Lợi ích của việc uống trà lá sen - Trà Lá Sen Tâm An – Công ty cổ phần chế biến nông sản Long Biên
Lợi ích của việc uống trà lá sen

Lợi ích của việc uống trà lá sen

 Lợi ích của việc uống trà lá sen

1. Thúc đẩy nhu động ruột và thải độc tố
Trà lá sen chứa nhiều chất xơ, có tác dụng thúc đẩy nhu động ruột, giúp đại tiện và loại bỏ độc tố dễ dàng hơn. Trà lá sen có tác dụng trị táo bón , nó tiện lợi, và có tính dược lành mạnh hơn các loại thực phẩm giàu chất xơ thông thường, trực tiếp giải quyết vấn đề táo bón nên phần bụng dưới căng phồng sẽ dần trở nên phẳng hơn.

      2. Lợi tiểu và loại bỏ cellulite lành mạnh
    - Cellulite là hiện tượng phổ biến, được hình thành khi mô mỡ dưới da phình ra và tạo sự không bằng phẳng trên bề mặt da. Dấu hiệu nhận biết cellulite bằng mắt là khi thấy da sần vỏ cam, thường xuất hiện ở vùng đùi, bụng, mông và chủ yếu gặp ở phụ nữ trưởng thành
    - Trà lá sen có tác dụng hòa tan chất béo, loại bỏ độc tố gây tích tụ chất cặn trong thận và cơ thể, góp phần ngăn chặn chất béo tích tụ trong cơ thể một cách hiệu quả.
     - Vitamin B1, C và caffeine có thể thúc đẩy tiết dịch dạ dày, giúp tiêu hóa và đào thải chất béo. Nó có thể có tác dụng giảm béo gấp đôi đối với những người bị mệt mỏi và căng thẳng mãn tính, cũng như những người mắc chứng béo phì ứ đọng khí, uống ít hơn và tập thể dục nhiều hơn nhưng không thể giảm cân. 
    - Đồng thời, còn có tác dụng lợi tiểu cực tốt, nhân viên văn phòng ngồi lâu, ít vận động và những người dễ bị phù thũng, tỳ hư, khí hư nên uống nhiều trà lá sen, khi thừa mỡ và chất điện giải đọng lại trong cơ thể được thải ra ngoài, con người tự nhiên sẽ thon thả hơn.

 3. Giàu leptin trong trà, giúp cải thiện quá trình trao đổi chất
      Leptin trong trà là thành phần protein tự nhiên giúp điều chỉnh quá trình thèm ăn và cân bằng năng lượng, không bổ sung bất kỳ thành phần hóa học có hại nào cho cơ thể và không gây ra tác dụng phụ như tiêu chảy, đau bụng. Uống trà lá sen có thể bổ sung leptin trà mà cơ thể con người tiêu thụ trong ruột, cải thiện quá trình trao đổi chất của cơ thể và giúp bạn giảm cân dễ dàng.

Bạn có thể mua Trà Lá Sen ở đâu? 
        Hiện tại trên thị trường chủ yếu chỉ bán Trà Lá Sen được thu hái thông thường. Chỉ đơn giản là cắt vụn lá sen rồi đem phơi, xao. Riêng Trà Lá Sen Tâm An được nghiên cứu và làm theo quy trình trà Olong độc quyền. Trà lá sen Tâm An được trải qua thêm quá trình lên men, làm từ lá sen bánh tẻ, được cắt nhỏ và định hình theo quy trình  làm trà O-Long. 
Link mua hàng : https://nongsanlongbien.com/collections/tra-viet-365

 

← Bài trước Bài sau →